Guia TV Brasil - Cisana TV

3.95 (609)

News & Magazines | 11.1MB

Description

Cisana TV เป็นคู่มือทีวีสำหรับโทรทัศน์บราซิล ต้องขอบคุณตารางเวลา 7 วันเต็มของแต่ละสถานีคุณสามารถวางแผนล่วงหน้าว่ารายการใดที่จะดูทางโทรทัศน์อย่างรวดเร็วและสังหรณ์ใจการส่งเริ่มต้นและระยะเวลาที่หายไปจนถึงสิ้นการส่ง คุณมีบรรทัดที่เหมาะสมสำหรับภาพรวมของเวลาและส่วนที่มีเพียงภาพยนตร์รายการกีฬาและการ์ตูนเท่านั้น คุณสามารถกำหนดช่องทางที่คุณชื่นชอบเพื่อปรับปรุงการให้คำปรึกษา
แผนการของโปรแกรมซึ่งมักจะมีการจัดหมวดหมู่การจำแนกโปสเตอร์และรูปภาพจะช่วยให้คุณเลือกโปรแกรมที่จะรับชม Cisana TV เสนอความสามารถในการแทรกการเตือนความจำสำหรับการเริ่มต้นของโปรแกรมที่คุณต้องการดูในปฏิทินสมาร์ทโฟนของคุณหรือตั้งค่าการแจ้งเตือน ด้วยการเชื่อมต่อกับเว็บไซต์ภายนอกคุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมที่คุณสนใจ แน่นอนคุณสามารถแบ่งปันโปรไฟล์การส่งสัญญาณกับเพื่อนของคุณที่พวกเขาอาจชอบ
ในส่วนที่สองมันแสวงหาชื่อและคำอธิบายของโปรแกรมการเขียนโปรแกรมรายสัปดาห์ทั้งหมด อยากรู้ว่าเมื่อใดที่การแข่งขันออกอากาศ? รีเพลย์ละครโทรทัศน์ออกอากาศเมื่อใด ตอนนี้มันง่ายมาก! การแจ้งเตือนอาจไม่ได้ผลมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับแอปพลิเคชัน แต่ข้อ จำกัด ในการดำเนินการแอปพลิเคชันพื้นหลังที่กำหนดโดยซอฟต์แวร์สมาร์ทโฟน ในกรณีนี้เราขอแนะนำให้พยายามกำหนดค่าแอปพลิเคชันเพื่อไม่ให้ประหยัดพลังงานและสามารถเริ่มต้นได้ในพื้นหลัง หากปัญหาไม่ได้รับการแก้ไขมันจะยังคงเป็นเพียงการกำหนดการเตือนผ่านปฏิทิน

Show More Less

What's New Guia TV Brasil - Cisana TV

Corrigido um bug na linha do tempo

Information

Updated:

Version: 1.14.5

Requires: Android 6.0 or later

Rate

(609) Rate it
Share by

You May Also Like