HERO

3 (0)

others | 16.1MB

Description

แอพประเมินและคัดกรองเด็กที่มีปัญหาการเรียนอันเนื่องมาจากสาเหตุทางสุขภาพ (Health and Educational Regional Operation: HERO App) เป็นแอพที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อช่วยเหลือ ครู ผู้ปกครอง และบุคลากรทางการแพทย์ในการคัดกรองเด็กที่อาจมีปัญหาสุขภาพจิตในเด็กด้วยแบบทดสอบทางจิตเวช ตลอดจนให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับปัญหาโรคจิตเวชเด็ก
ครูและผู้ปกครองที่ได้เข้าร่วมอบรมด้านสุขภาพจิตในเด็กกับผู้เชี่ยวชาญจะสามารถล็อกอินเพื่อทำแบบทดสอบ 3 ประเภท (SNAP, SDQ และ EQ) เพื่อคัดกรองเด็กที่อาจมีปัญหาสุขภาพจิต ซึ่งจะช่วยให้ครูและผู้ปกครองสามารถสังเกตปัญหาพฤติกรรมและการเรียนของเด็กที่มีสาเหตุมาจากปัญหาสุขภาพเบื้องต้นได้ ประวัติของเด็กทุกคนจะถูกเก็บไว้อย่างปลอดภัยในระบบคลาวน์เพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญได้ช่วยให้คำปรึกษา และยังสามารถส่งต่อเด็กให้ครูท่านอื่นดูแลได้อีกด้วย
บุคคลทั่วไปสามารถดาว์นโหลดแอพเพื่อเสริมสร้างความรู้เกี่ยวกับการดูแลเด็กและโรคจิตเวชในเด็กได้ แต่จะไม่สามารถทำแบบคัดกรองได้เนื่องจากแบบคัดกรอกจะต้องทำโดยผู้ที่ผ่านการอบรมเท่านั้น
แอพ HERO ออกแบบและพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญและนักจิตวิทยาเด็กจากศูนย์การศึกษาพิเศษเขต 8 จังหวัดเชียงใหม่เพื่อช่วยให้ครูหรือผู้ปกครองสามารถคัดกรองเด็กที่อาจมีปัญหาทางสุขภาพจิตเด็กได้เองแม้อยู่ในพื้นที่ห่างไกลและจะไม่สามารถเข้าถึงบุคลากรทางการแพทย์ได้

Show More Less

What's New HERO

- รองรับการออกรายงานผลคะแนนในรูปแบบ PDF
- แก้ไขการแสดงผลที่ผิดพลาด

Information

Updated:

Version: 1.5.0

Requires: Android 4.1 or later

Rate

Share by

You May Also Like