Suara Pikat Burung Kecil Liar

3.75 (296)

Music & Audio | 47.3MB

Description

Nhận ứng dụng mới nhất từ ​​bộ sưu tập âm thanh của chúng ta những chú chim nhỏ nhỏ mới nhất Chúng ta có thể vượt qua điện thoại Android dễ dàng dễ dàng, giọng nói của chim hót líu lo trong sự hoang dã mạnh nhất mà ứng dụng này được thực hiện để giúp chúng tôi dễ dàng thu hút chim Và tất nhiên có mặt như một tài liệu tham khảo âm thanh là tất cả các loại chim hoang dã và kết quả đã được chứng minh cho Android. Đôi khi chúng ta gặp khó khăn khi có được một bản tổng hợp âm thanh của tất cả các loài chim hoang dã hiệu quả nhất? Khó khăn để có được chân không chim nhỏ mạnh mẽ và mạnh nhất vào thời điểm này? Sau đây là chúng tôi phục vụ một âm thanh mạnh mẽ của những con chim nhỏ trở thành một tài liệu tham khảo quan trọng cho tất cả các bạn. Thông qua việc áp dụng âm thanh mạnh mẽ của những con chim dính trực tiếp, chúng ta có thể nhận được rất nhiều biến thể của tất cả các loài chim, bên cạnh đó cũng có thể dễ dàng chơi thông qua các chú chim hoang dã thiết bị Android dễ dàng được tóm tắt để bạn sử dụng một ngày sẽ luôn luôn được cập nhật và cập nhật. Như một bổ sung cho cuộc bỏ phiếu của những con chim hót líu lo trong rừng hoang dã, âm thanh của các cửa hàng chim | Thời gian dài |. Mạnh mẽ Tất cả các loại chim trong một ứng dụng có thể bổ sung cho chúng tôi để sử dụng và thực hành. Đừng bỏ lỡ để có được một con chim cho tất cả những con chim hót líu loi sẽ luôn cập nhật cho tất cả các bạn, tất nhiên bạn sẽ không bao giờ thua để tải xuống ứng dụng âm thanh của con chim, bạn có thể nhanh chóng nhận được điều này !! Bạn còn chờ gì nữa, hãy tải xuống ngay bây giờ.
Trong tương lai, chúng tôi sẽ luôn cập nhật một giọng nói mạnh mẽ cho các loài chim nhỏ MP3. Hy vọng tất cả bạn bè luôn luôn cài đặt ứng dụng để chúng tôi luôn nhận được sự hỗ trợ từ tất cả trong việc phát triển ứng dụng này. Hy vọng nó sẽ hữu ích cho tất cả mọi thứ và chúc mừng khi sử dụng ứng dụng âm thanh chân không của chim nhỏ hoang dã này từ mỗi thiết bị Android của bạn. Cảm ơn bạn rất nhiều.
Nói với bạn bè của bạn và hỗ trợ chúng tôi bằng cách chia sẻ nó với tất cả chúng.
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Tất cả nội dung trong ứng dụng này không phải là nhãn hiệu của chúng tôi. Chúng tôi chỉ nhận được nội dung từ công cụ tìm kiếm và trang web. Vui lòng cho tôi biết nếu nội dung gốc của bạn muốn xóa khỏi ứng dụng của chúng tôi.
1. MP3 & Video dành cho mục đích quảng cáo, chỉ có mục đích quảng cáo và họ duy nhất các bản quyền chào đón với từng công ty âm nhạc âm nhạc của họ!
2. Mua CD & DVD gốc để hỗ trợ các nghệ sĩ yêu thích của bạn!
3. Ứng dụng này chưa bao giờ lưu trữ các tệp MP3 & Video!
4. Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm !!!! Ứng dụng này chỉ cung cấp một liên kết đến video truy cập được sắp xếp và chúng tôi không chịu trách nhiệm về các vấn đề bản quyền vì ứng dụng cung cấp quyền truy cập vào video Utub và các liên kết khác có sẵn trên các tên miền công cộng như

Show More Less

What's New Suara Pikat Burung Kecil Liar

-. Update SDK Terbaru

Information

Updated:

Version: 1.4.1

Requires: Android 4.1 or later

Rate

(296) Rate it
Share by

You May Also Like