Tử Vi 2022

4.35 (397)

Lifestyle | 4.5MB

Description

Bạn quan tâm tới vận mệnh mình năm tới sẽ như thế nào! Bạn cầm tinh con gì trong 12 con giáp! Hãy chọn nó và xem dự đoán sơ lược về vận mệnh năm 2022 của bạn.
Ứng dụng bao gồm các chức năng:
Xem tử vi trọn đời : Tóm lượt cuộc đời và các mốc sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 2022.
Xem tử vi 12 con giáp.
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo.
Xem bói theo ngày sinh.
Xem tên đoán tính cách.
Xem vận hạn.
Xem tuoi xay nha, xem huong nha
Xem phong thuy, xem boi, tu vi
Xem boi bai tay
Xem ngay xong dat, xong dat dau nam, xem tuoi xong nha
Việc lập và luận giải lá số được xây dựng dựa trên các phương pháp khoa học thực tiễn kết hợp với triết lý Kinh Dịch và các quy luật âm dương, ngũ hàng, can chi… Từ đó đưa ra những lý giải về các khía cạnh xảy ra trong cuộc sống của mỗi người trong năm mới, giúp ta có sự chuẩn bị kĩ càng để đón nhận tài lộc, may mắn và cả những thử thách.
Xem Tử vi 2022 sẽ cung cấp cho bạn thông tin tổng quát về công danh, sự nghiệp, tài lộc, sức khỏe, tình duyên,... trong năm sắp tới để có sự chuẩn bị đón nhận tài lộc hoặc kịp thời hóa giải những điều không may sắp xảy ra. Thuật xem tử vi sẽ căn cứ vào thuyết Âm Dương- Ngũ hành, với triết lý Kinh Dịch, Can Chi, Thiên Bàn, Địa Bàn,.. để lý giải các mốc, sự kiện quan trọng trong từng tháng của năm Nhâm Dần 2022.
Xem Boi Tu Vi xin chúc Quý khách và gia đình một năm mới An khang thịnh vượng và tràn đầy hạnh phúc! Mời bạn xem Tử vi 2022 – Nhâm Dần để biết thời vận năm mới của mình.

Show More Less

Information

Updated:

Version: 2.7

Requires: Android 4.0.3 or later

Rate

(397) Rate it
Share by

You May Also Like