রুপকথার গল্প Rupkothar Golpo

4.35 (168)

Entertainment | 3.1MB

Description

Rupakathar Story Rupkothar Golpo là một cuốn sách truyện nhỏ thư giãn và giáo dục. Câu chuyện về truyện cổ tích với King, Queen, Premolor, Hoàng tử và Bảo tàng. Ứng dụng của chúng tôi đã được sắp xếp với nhiều câu chuyện hay cho những người thích đọc sách. Tôi hy vọng câu chuyện của chúng tôi về Fairytale của chúng tôi sẽ rất tốt trong ứng dụng di động của bạn. Tất cả các công chúa cũ mới, được sắp xếp với câu chuyện về công chúa ma thuật, ứng dụng của chúng tôi.
Tất cả những câu chuyện hài hước của Jadugar. Để thuận tiện cho bạn, chúng tôi đã thêm hơn 50 câu chuyện truyện trong ứng dụng di động này. Những đứa trẻ nhỏ thích rất nhiều để nghe câu chuyện về truyện cổ tích. Người ta tin rằng những đứa trẻ nhỏ ngồi xuống những người lớn tuổi và lắng nghe những câu chuyện cho những người lớn tuổi và câu chuyện về những đứa trẻ là câu chuyện về truyện cổ tích, truyện cười của những người trẻ tuổi, v.v. Câu chuyện của Raja Rani về truyện cổ tích
Nếu bạn muốn điền vào những câu chuyện nhỏ hơn có chủ ý này, những độc giả lớn có thể đưa ứng dụng của chúng tôi trên điện thoại di động của bạn. Đừng lắng nghe những câu chuyện của trẻ em, họ phải lắng nghe những câu chuyện giáo dục để họ có thể học được thứ gì đó từ câu chuyện. Có rất nhiều câu chuyện thú vị trong ứng dụng của chúng tôi, từ đó sẽ nhận được nhiều loại giáo lý đạo đức khác nhau với giải trí.
Tất cả chúng ta đều là điện thoại di động bận rộn, máy tính. Cô bé gái đọc sách và không. Vì vậy, tải ứng dụng để đọc câu chuyện trên điện thoại di động của bạn và lắng nghe các cô gái và thanh thiếu niên của con trai bạn. Bằng cách này, con cái của bạn có thể học hỏi rất nhiều.
Rupkothar Golpo trong ứng dụng Bengal không quên trả 5 ★ và chắc chắn chia sẻ ứng dụng với bạn bè của bạn. Liên kết Tải xuống Apple của chúng tôi -
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bangla.rupkothar_golpo

Show More Less

What's New রুপকথার গল্প Rupkothar Golpo

রুপকথার গল্প ২০২১ অ্যাপটিতে নতুন রুপকথার কাহিনী যুক্ত করা হয়েছে
Fairy tales 2021
মজার গল্প

Information

Updated:

Version: 1.9

Requires: Android 4.1 or later

Rate

(168) Rate it

Reviews

Share by

You May Also Like