Hentocdo.vn - Hẹn hò bất ngờ gặp gỡ yêu thương

2.9 (8)

Dating | 5.9MB

Description

Từ xưa đến nay tình yêu và hôn nhân vẫn là những việc lớn nhất trong cuộc đời mỗi con người. Tuy nhiên việc tìm thấy "nửa kia" thật tâm đầu ý hợp không phải lúc nào cũng là việc dễ dàng, nhất là với những chàng trai, cô gái công sở, vốn bận rộn hay phải làm việc trong môi trường hạn chế.
Tình yêu và hạnh phúc đôi khi là những điều rất tình cờ trong cuộc sống, chúng tôi không bảo đảm sẽ tìm được cho bạn một người bạn đời, nhưng chúng tôi tin rằng hentocdo.vn đem đến cho bạn rất nhiều cơ hội để gia tăng thành công của bạn. Các cơ hội này có thể sẽ trở thành sự khởi đầu tốt đẹp cho mối quan hệ của các bạn trong tương lai.
Vốn là trang web kết bạn có tính xác thực cao nhất Việt Nam, tính đến tháng 9/2019 hentocdo.vn đã có hơn 110,000 thành viên, trong đó tới hơn 70% là cử nhân. Với lượng giao lưu giữa các thành viên hàng ngày xấp xỉ 50,000 lượt. Các thành viên sẽ được hệ thống lựa chọn tìm người phù hợp thông qua các tiêu chí do thành viên cung cấp khi đăng ký. Các tiêu chí, thông tin người đăng ký cung cấp từ ngoại hình (chiều cao, cân nặng), độ tuổi, nghề nghiệp, thu nhập, tính cách, quan điểm cá nhân (về gia đình, hôn nhân, con cái,...),... sẽ giúp bạn có cái nhìn nhiều chiều về người mình muốn tìm, đây cũng là cơ hội để bạn được dịp quan sát lại thông tin, quan niệm của bản thân mình.
Sau nhiều nỗ lực, chúng tôi quyết định bổ sung phiên bản mobile nhằm phục vụ cộng đồng độc thân ngày một tốt hơn với những trải nghiệm thân thiện, thuận tiện và nhanh chóng hơn. Hy vọng mọi người sẽ có thêm nhiều cuộc giao lưu thú vị, ý nghĩa với phiên bản IOs và Android này. Chúc bạn hẹn hò vui vẻ!

Show More Less

What's New Hentocdo.vn - Hẹn hò bất ngờ gặp gỡ yêu thương

Sửa lỗi "Hẹn gặp" ở dòng máy Oppo.

Information

Updated:

Version: 1.8

Requires: Android 4.1 or later

Rate

Share by

You May Also Like