Cộng Đồng Y Tế

4.35 (154)

Medical | 22.2MB

Description

“Cộng Đồng Y Tế” - Chăm sóc sức khỏe chủ động: Giúp người dùng tiếp cận các vấn đề về sức khỏe y tế mà mình quan tâm một cách nhanh chóng, trực tiếp.
Tính năng chính:
1. Tra cứu thông tin sức khỏe:
--> Tự sàng lọc và chẩn đoán triệu chứng, bệnh: Xuất phát từ việc xác định bộ phận trên cơ thể, bạn bị đau ở đâu tương ứng sẽ chọn vào bộ phận đó, ứng dụng sẽ giải đáp mọi băn khoăn cho bạn, đó là cung cấp toàn bộ thông tin chi tiết về bệnh - nguồn gốc - nguyên nhân bệnh, kèm theo giới thiệu những loại thuốc cần dùng đến, các cơ sở y tế gần nhất có thể khám và đội ngũ các y bác sỹ giỏi có chuyên môn tương ứng để giải quyết giúp bạn một cách tối ưu trong việc điều trị bệnh.
--> Tìm kiếm cơ sở y tế: “Cộng Đồng Y Tế” sẽ hỗ trợ bạn tìm ra các cơ sở y tế gần nhất: Bệnh viện, trạm y tế, hiệu thuốc, … Chắc hẳn bạn đang băn khoăn về đường đi?, Hay cơ sở y tế nào tốt nhất cho bản thân? Đừng lo lắng, “Cộng Đồng Y Tế” sẽ chỉ cho bạn đường đi ngắn nhất, thuận tiện nhất để bạn có thể chọn lựa được cơ sở y tế phù hợp và tốt nhất. Ngoài ra, bạn còn có thể trực tiếp tham gia đánh giá cơ sở y tế trên ứng dụng, từ đó cải thiện chất lượng phục vụ của cơ sở y tế nhằm hướng tới sự hài lòng của cộng đồng.
--> Tra cứu thông tin thuốc: Bạn đang thắc mắc về công dụng của thuốc? Hay bạn chỉ nhớ một vài ký tự trong tên thuốc? Đừng lo lắng, hãy để “Cộng Đồng Y Tế” giúp bạn. Công việc của bạn chỉ là nhớ vài ký tự của thuốc hoặc tên thuốc, bạn gõ tìm kiếm, sau đó “Cộng Đồng Y Tế” sẽ gợi ý tên thuốc bạn cần tìm hay cung cấp cho bạn đầy đủ các thông tin về thuốc như tên, xuất xứ, giá bán, cách sử dụng, dược lý, dược động học, các khuyến cáo, tác dụng phụ, …
--> Tìm kiếm bác sĩ: Các bác sĩ trên “Cộng Đồng Y Tế” đều phải trải qua những đợt đánh giá kiểm tra năng lực một cách nghiêm ngặt, chứng chỉ hành nghề, xác thực thông tin kỹ càng. Nhấn vào tên của bác sĩ để xem thông tin chi tiết về bác sĩ mà bạn quan tâm như số người theo dõi, các giải thưởng, bằng cấp chuyên môn, kinh nghiệm làm việc và bạn cũng có thể tham gia đánh giá bác sĩ trực tiếp trên ứng dụng.
2. Kết nối cộng đồng:
--> Hỏi đáp bác sĩ: Với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, nhiệt tình, có bề dày kinh nghiệm, làm việc với phương châm “Lương y như từ mẫu” luôn sẵn sàng chia sẻ, trao đổi và giải đáp mọi thắc mắc các ý kiến từ phía các thành viên, người dùng có thể trực tiếp tham gia đặt câu hỏi và nhận được sự phản hồi từ hơn 4000 bác sĩ, với nhiều bác sĩ là trưởng khoa, phó khoa từ các bệnh viện, phòng khám lớn trên toàn quốc.
--> Tương tác giữa các thành viên trong cộng đồng: Bạn có thể tham gia đóng góp bài viết, cảm nhận, trao đổi, chia sẻ về các thông tin y tế sức khỏe trong cộng đồng, ngoài ra bạn còn có thể chia sẻ lên các mạng xã hội khác như G+, Facebook.

Show More Less

What's New Cộng Đồng Y Tế

Tính năng mới:
- Sự kiện, lời mời, thông báo, tin nhắn cộng đồng
- Tra cứu sách
- Lịch sử lưu trữ thông tin
- Xem quy trình khám, các bài viết của các cơ sở y tế

Information

Updated:

Version: 3.0

Requires: Android 4.0.3 or later

Rate

(154) Rate it

Reviews

Share by

You May Also Like