অংক করার সহজ পদ্ধতি - গনিতের শর্টকাট

4.1 (463)

Education | 5.2MB

Description

เราได้สร้างคู่มือเม็ดของ Mazar ด้วยสูตรและคอลเลกชันของเทคนิคทางลัดคณิตศาสตร์) วิธีที่ง่ายที่สุดในการย่อยคู่มือขาหนีบนี้ได้รับง่ายมาก ทุกคนที่สามารถใช้ "สูตร Molder" นี้และสามารถใช้รูปใด ๆ ร่างเป็นเหมือนสิ่งที่ตลกและตัวเลขก็เหมือนกับการติดยาเสพติดเมื่อการติดยานี้ได้รับเขาสามารถใช้ชีวิตทั้งชีวิต แต่เพียงเพื่อปริศนาของหลุมฝังศพ จำนวนแหล่งที่มาในสูตรเป็นจำนวนมากและสูตรของชื่อใหม่ใหม่ของชื่อใหม่ใหม่กำลังถูกถ่าย สมการเดียวกันสามารถแก้ไขได้โดยแหล่งข้อมูลเม็ดหลายอย่าง แต่คำตอบของสมการของจำนวนแหล่งที่มีการเปลี่ยนแปลง อีกครั้งมีคำที่เรียกว่า "Ganyan Mistaker" ที่ไม่มีนักคณิตศาสตร์สามารถทำสิ่งนี้ได้จนถึงวันที่ผิดพลาด คณิตศาสตร์มีชิ้นส่วนขนาดใหญ่จำนวนมากและมีการใช้กฎทางลัดที่ตกแต่งแล้ว หลายเท่าของสมการที่ซับซ้อนหลายเท่าสามารถผสมได้ง่ายโดยใช้สูตรทางลัดของ Gravitory บางคนอีกครั้งสำหรับสมการของความเร็วที่ไม่สำคัญของโลกในการละลายของชายโลกอีกครั้งสำหรับการสอบ BCS การสรรหาการสอบจ้างงานเพื่อการจ้างงานในงานงานทุกประเภทรวมถึงการสอบ BCS, การสอบ PSC, กลับงาน นอกเหนือจากการวิจัยการจ้างงานและความยิ่งใหญ่แล้วยังมีเวทมนตร์ที่แตกต่างกัน ความมหัศจรรย์ของรูปเป็นการ์ดทั่วไปมากที่สุด
เทคนิคทางลัดคณิตศาสตร์มีประโยชน์มากสำหรับนักเรียนและผู้สมัครที่จะสมัครงาน / ฝึกงาน ทักษะการแข่งขันที่ดีที่นักเรียนทุกคนต้องการที่จะได้รับจำนวนที่สูงขึ้นในการสอบแข่งขัน เทคนิคทางลัดคณิตศาสตร์ในเบงกาลีช่วยให้พวกเขาได้รับคะแนนที่ดีขึ้น แอพพลิเคชั่นทางลัดของแอปของเรามีการจัดตั้งสูตรคณิตศาสตร์เป็นครั้งที่ 11 และ 12, BCS Math Solution, SSC Math ยังมีการสอบการแข่งขันใด ๆ นี่คือวิธีที่จะได้รับการเตรียมคณิตศาสตร์ BCS ที่ดีขึ้นดังนั้นลองใช้แอปของเรานี่เป็นแอพฟรีโดยสิ้นเชิงดังนั้นทุกคนสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์ม Google Play Store และติดตั้งและเรียนรู้เทคนิคทางลัดคณิตศาสตร์ หากคุณชอบแอปของเราแบ่งปันกับเพื่อนของคุณและให้คะแนนเราด้วย 5 ดาว
งานวิจัยการจ้างงานหรือเวทย์มนตร์ที่เป็นเหตุผลที่ไม่ใช้หลุมศพรู้แหล่งที่มาของแรงโน้มถ่วง อย่างไรก็ตามสำหรับคณิตศาสตร์ของพีชคณิตสูตรของพีชคณิตสูตรของจักรราศีสูตรของงานหรือ BCS พร้อมกับสูตรของเรขาคณิตตัวมอดหนาจะหายไป เฉพาะพีชคณิตสูตรของพีชคณิตสูตรพร้อมกับสูตรเรขาคณิตไม่น้อยกว่านี้เนื่องจากเทคนิคทางลัดของการรวบรวมตัวเลขเหล่านี้ การใช้เทคนิคทางลัดของสมการที่แตกต่างกันสามารถผสมกับสมการที่แตกต่างกันได้ง่าย ซึ่งเป็นประโยชน์สำหรับการตรวจสอบทุกชนิด เราได้สร้างแอปที่เรียกว่า "วิธีง่ายๆในการย่อย" สูตรที่สั้นกว่าในแอพได้รับการรวมเข้าด้วยกัน หากคุณติดตั้งแอพนี้บนมือถือคุณจะไม่ต้องการหนังสือหรือหนังสือ Matth เพื่อเตรียมการ เพื่อรวบรวมหนังสือประเภทต่าง ๆ เพื่อสร้างโซลูชั่นไวยากรณ์ที่สูงขึ้น เมื่อใช้แอป "วิธีง่ายๆในการย่อยอาหาร" กำจัดหนังสือหลายเล่มหนีจากความสุข ด้วยที่หนึ่งสามารถฝึกนั่งได้ทุกที่ ความขอบคุณมากขึ้นจะเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จ
br>
- สูตรดัชนี
> - กลยุทธ์เศษส่วน - ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับวงกลม - สแควร์และสี่เหลี่ยมผืนผ้า
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sevenonelab.bangla_math_shortcut_technique

Show More Less

What's New অংক করার সহজ পদ্ধতি - গনিতের শর্টকাট

গণিতের শর্টকাট Math shortcut
গণিতের শর্টকাট টেকনিক
গণিতের শর্টকাট সূত্র
ঐকিক নিয়ম শর্টকাট
গণিতের শর্টকাট টেকনিক শিখুন
গণিতের ম্যাজিক

Information

Updated:

Version: 9.0

Requires: Android 4.1 or later

Rate

(463) Rate it

Reviews

Share by

You May Also Like