DB Ausflug

4.35 (500)

Travel & Local | 74.9MB

Description

DB Excursion เป็นแอพสำหรับวันที่สมบูรณ์แบบในภูมิภาคของคุณในทัวร์ที่หลากหลายกว่า 500 ครั้งคุณสามารถค้นพบ Brandenburg, Mecklenburg-Western Pomerania, Saxony, Saxony-Anhalt และ Bavaria พร้อมเคล็ดลับการเดินทางพิเศษสำหรับสถานที่ท่องเที่ยวในภูมิภาครวมถึงแผนที่ออฟไลน์การเชื่อมต่อข้อมูล
มากกว่า 350 ทัวร์
ไม่ว่าจะเป็นทัวร์เมืองทัวร์ปีนเขาประสบการณ์ที่ใช้งานอยู่ทัวร์จักรยานทริปสั้น ๆ ทัวร์แคนูประสบการณ์สุขภาพหรือประสบการณ์การอาบน้ำ-แอพนำเสนอประสบการณ์พิเศษและทัวร์ที่หลากหลายซึ่ง เป็นที่ต้องการและทดสอบแล้วตัวเลือกตัวกรองที่หลากหลายและฟังก์ชั่นการเรียงลำดับช่วยให้คุณค้นหาทัศนศึกษาที่เหมาะสม - ตั้งแต่ความสนุกสนานในครอบครัวไปจนถึงการพักผ่อนตั้งแต่ทัวร์เดินป่าบริสุทธิ์ไปจนถึงการอาบน้ำจากข้อมูลจาก TMB Tourismus-Marketing Brandenburg GmbH, สมาคมการท่องเที่ยว Mecklenburg Vorpommerm E.V. (TMV) และการท่องเที่ยว Franken E.V. นำเสนอข้อมูลสำคัญทั้งหมดเช่นที่อยู่และเวลาเปิดของสถานที่ท่องเที่ยว
ข้อมูลการเชื่อมต่อที่เชื่อถือได้
ขอบคุณข้อมูลการเชื่อมต่อมาถึงรถไฟหรือรถบัสข้อมูลการขนส่งสาธารณะแบบบูรณาการนำเสนอข้อมูลแบบเรียลไทม์เกี่ยวกับรถไฟจราจรระดับภูมิภาคทั้งหมดรวมถึง S-Bahn, รถไฟใต้ดิน, รถรางหรือรถบัสและเรือข้ามฟากแอพ DB Excursion เชื่อมโยงกับ DB Navigator และเปิดใช้งานการจองตั๋วโดยตรง
การกำหนดเส้นทางและการ์ดออฟไลน์ฟรี
สะดวกสบายบนเส้นทางที่ทำเครื่องหมายตั้งแต่สายตาจากสายตาไปยังสายตาและเพลิดเพลินไปกับทัวร์ผ่อนคลายด้วยการนำทางด้วยการเล็งสามารถบันทึกการ์ดแบบออฟไลน์: เพียงแค่วางแผนทัวร์หรือบันทึกเป็นรายการโปรดและดาวน์โหลดและนำทางการ์ดที่ต้องการภายใต้ "รายการโปรด"สิ่งนี้ใช้งานได้แม้จะไม่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตบนมือถือและไม่มีการโรมมิ่งบนเว็บไซต์
สัมผัสกับสถานที่ท่องเที่ยวของภูมิภาค
ทำความรู้จักและค้นพบมุมพิเศษในภูมิภาคไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวโอกาสการช็อปปิ้งการทำอาหารหรือข้อเสนอเพื่อสุขภาพหรือค้นหา POIs ในพื้นที่ตามแผนที่หรือฟังก์ชั่นการค้นหาและได้รับการแจ้งอย่างดีด้วยคำอธิบายโดยละเอียด
DB Excursion - แอพสำหรับทัวร์ของคุณไปยังพื้นที่โดยรอบเพียงแค่สร้างแรงบันดาลใจเลือกทัวร์วางแผนการเชื่อมต่อและขับรถออก
คุณมีความคิดและความคิดเห็นหรือไม่?
เราหวังว่าจะได้รับคำติชมของคุณโดยตรงในเมนูของแอพ!

Show More Less

What's New DB Ausflug

Mit diesem Update stellen wir für die Anreise von Touren Informationen zu voraussichtlichen Auslastungsinformationen bereit. Das erleichtert die Tourplanung und sorgt für eine entspannte An- und Abreise. Zusätzlich haben wir die Kartenansicht und die Tourenliste enger miteinander verknüpft, wodurch die Nutzererfahrung noch besser wird. Wie immer freuen wir uns über Euer Feedback an db-ausflug@deutschebahn.com

Information

Updated:

Version: 1.25.0

Requires: Android 5.0 or later

Rate

(500) Rate it
Share by

You May Also Like