Migliori in campo

4 (25)

Sports | 16.1MB

Description

Tốt nhất trong lĩnh vực này là ứng dụng trên bóng đá cho phép bạn bỏ phiếu và nhận xét về các cầu thủ bóng đá yêu thích của bạn! Trong khi xem trận đấu trực tiếp, bạn có thể bỏ phiếu cho các hành động của cầu thủ bóng đá và nhận xét về hiệu suất của nó. Vào cuối trò chơi, phiếu bầu của bạn sẽ là cuối cùng và sẽ ảnh hưởng đến số liệu thống kê của cầu thủ bóng đá.
Với lĩnh vực tốt hơn, cuối cùng bạn có thể trở thành một nhà báo thể thao thực sự! Mỗi phiếu bầu và bình luận có thể được nhìn thấy từ những người dùng khác, những người có thể quyết định theo dõi bạn! Ngoài ra, để phát triển phiếu bầu và ý kiến ​​của bạn, bạn có thể nhận giải thưởng trong ứng dụng, xác nhận thẩm quyền của bạn với tư cách là bình luận viên.
Thông qua hệ thống sáng tạo của nó, ứng dụng tạo số liệu thống kê về từng người chơi riêng biệt trên cơ sở các phiếu bầu bởi người dùng. Theo cách này, nó quản lý để cung cấp các số liệu thống kê và bảng xếp hạng đáng tin cậy cao mà bạn có thể tận dụng để khám phá những tài năng hứa hẹn nhất để được hình thành đấu giá hoặc hình thành tưởng tượng. Bạn có thể theo dõi tiến trình của máy bay ném bom yêu thích của bạn!
Tốt nhất trong lĩnh vực bạn có thể theo dõi tất cả các giải vô địch châu Âu chính, rõ ràng bao gồm Serie A và Serie B. cho mỗi chức vô địch lịch, thứ hạng và thời gian thực Cập nhật kết quả của các trận đấu mỗi ngày.

Show More Less

What's New Migliori in campo

Abbiamo aggiunto il supporto per altri campionati

Information

Updated:

Version: 1.0.22

Requires: Android 4.2 or later

Rate

Share by

You May Also Like