RTV Oost

4.5 (2210)

News & Magazines | 10.6MB

Description

Chào mừng bạn đến với ứng dụng đổi mới từ RTV OOST!Với những tin tức mới nhất và video từ tỉnh Overijssel, thời tiết, đài phát thanh và TV trực tiếp và nhiều hơn nữa.
Ứng dụng RTV East cũng mở ra: Bạn luôn thấy những tin tức quan trọng nhất, video mới nhất và các chương trình từ tỉnh.Bạn có phải là một người theo dõi tin tức cuồng tín?Ở bên trong, bạn có thể thấy những tin tức mới nhất trong nháy mắt.Nhìn và nghe qua ứng dụng trực tiếp tại các chương trình của chúng tôi hoặc khi nó phù hợp với bạn.
Chủ đề của chúng tôi
Bạn có quan tâm đến văn hóa, tội phạm & amp;112, Kinh tế, Chính trị, Xanh, Nhân dân & amp;xã hội hay chăm sóc?Các chủ đề của chúng tôi đã được cung cấp một vị trí riêng biệt trên trang chủ.
podcast
podcast East Stand;Với tất cả những người trong và ngoài về bóng đá và các vận động viên Overijssel.
Bảo trì chính;Các cuộc trò chuyện với nổi bật hoặc không Overijsselaars về niềm đam mê, chính trị, thể thao và những thứ khác của họ.
Giết người của Oosterveld;Vào năm 2018, Daan Mellee đã trở thành Oosterveld ở Enschede.Cảnh sát chưa (chưa) có thể giải quyết vụ giết người.Nhà báo tội phạm Tom Meerbeek đào sâu vào trường hợp này.Bạn nghe những điều này và các podcast khác trực tiếp trong ứng dụng.
Tìm kiếm tin tức
Tìm kiếm và đi bộ qua tin tức mới nhất với chức năng tìm kiếm hoàn toàn mới.

Show More Less

What's New RTV Oost

We zijn voortdurend bezig onze app te verbeteren. Deze versie bevat een aantal bugfixes en prestatieverbeteringen, waarmee de app stabieler is gemaakt.
Wil je niets missen? Zorg er dan voor dat je automatische updates ontvangt.

Information

Updated:

Version: 12.5.1

Requires: Android 6.0 or later

Rate

(2210) Rate it
Share by

You May Also Like