一統天下

3.4 (2258)

Strategy | 66.3MB

Description

Cangtian đã chết, Huang Tian đang đứng!Để lập kế hoạch, thống nhất thế giới!Các tướng lịch sử được bao gồm trong Hoàng thượng, kiểm soát thành phố của bạn, triển khai chiến lược và đạt được ba vương quốc của bạn!
Trải nghiệm sự hồi hộp của việc chiến đấu và thống nhất thế giới trong lịch sử của ba vương quốc!
[Tính năng trò chơi]
❖ 24 giờ chiến tranh quốc gia không bị gián đoạn và tình hình thực tế của lãnh thổ của lãnh thổ !!Ngoài lãnh thổ quản lý, bạn phải có trải nghiệm chiến tranh quốc gia thực sự!Máy tính bảng điện thoại di động máy tính có thể được chơi!Hãy để cuộc chiến tranh quốc gia của bạn đi!
❖ Cuộc thi dịch vụ chéo, trở nên nổi tiếng trong Thế chiến I, trở thành người duy nhất chiếm ưu thế trong ba vương quốc
?Hệ thống dịch vụ chéo cho phép bạn thống trị toàn bộ dịch vụ và trở thành một thế hệ anh hùng!Ngoài ra, bạn có thể có thêm sức khỏe tốt trên các dịch vụ, chỉ cần đăng ký!
http://goo.gl/pfnckf
Các kỹ năng đặc biệt của các tướng khác nhau để thực hiện sự sắp xếp là từng thay đổi!Tất cả các loại kết hợp sẽ chọn sự lựa chọn của bạn, đến và kết hợp đội quân mạnh nhất trong tâm trí bạn!
Những người lính của các vị thần đang trong tay, và trận chiến là không thể thiếu. Hệ thống!Phát triển một loạt các công nghệ, với đá quý vũ khí, hãy để bạn chiến đấu với mọi trận chiến!
❖ Tài nguyên hy sinh, Zhuge Zhanxing mượn Dongfeng, đốt cháy thuyền thông tư Soochow Khai quật!
Nhiệm vụ quốc gia hàng ngày, làm mới và thú vị ❖
Mỗi ngày từ 10:00 sáng đến 12: 00, 15:00 tối đến 17:00 tối, 8:00 PM ~ Có nhiều nhiệm vụ khác nhau vào lúc 12:00, miễn là bạn hoàn thành nhiệm vụ, bạn có thể nhận được các giải thưởng bổ sung!Cùng với những người chơi khác trong cùng một quốc gia, về mặt chiến lược là chiến lược thế giới!
Một loạt các hoạt động, phần thưởng được mát mẻ
Một loạt các hoạt động để tăng cường sức mạnh chiến đấu của bạn, chẳng hạn như tháp thử nghiệm có thể có được kinh nghiệm, để chơi một cấp độ đặc biệt 镔, Vv, là rất tốt, không nhanh!
http://goo.gl/u9pshd
[Novice Haokang] http://goo.gl/crv4bz
"
Đăng nhập vào tiền vàng, tài nguyên và vốn quân sự khác mỗi ngày. General-Zhu Rong, để người chơi có thể dễ dàng có một vị tướng mạnh mẽ để chiến đấu với Chiến tranh Quốc gia!
"Quà tặng tốt cấp và hạnh phúc gửi"
Miễn là người chơi đáp ứng các điều kiện cấp độ được chỉ định, họ có thể nhận được nhiều phần thưởng cấp độ khác nhau!nó Và bạn có thể nhận được giải thưởng Ingots.
b>
Người chơi trên 53 tuổi trở lên. Trong vòng 144 giờ, miễn là đạt được điều kiện Hải quan Tháp thử nghiệm được chỉ định, có thể nhận được phần thưởng GEM!
"Phổ vũ khí, mức độ cạnh tranh để có được vốn quân sự"
Người chơi ở trên 43 trở lên, sau khi bắt đầu chức năng vũ khí, trong vòng 96 giờ, tổng số vũ khí đạt đến một điều kiện nhất định và bạn có thể nhận được Một số lượng lớn sắt!
Phần mềm này được phân loại là phụ trợ 12.
[Nhóm người hâm mộ Facebook]

Show More Less

What's New 一統天下

本次改版新增內容:
1.【新魂契武將登場】落英·小喬
2.【全新武將】轉生華陀、突破李傕
3.【全新文官】禰衡
4.【新增武將形象】小喬-脈脈含情
5.【新增戰魂】贔屭戰魂
6.【活動玩法】戰令新增形象(彭越)
7.【系統優化】點將台裝備顯示優化
8.【系統優化】主公形象顯示優化
9.【系統優化】副將介面顯示優化
10.【部分系統功能優化】

Information

Updated:

Version: 10.2.8

Requires: Android 4.1 or later

Rate

(2258) Rate it
Share by

You May Also Like