Cómo Educar a un Perro

3.6 (81)

Productivity | 5.5MB

Description

มีสุนัขที่ดีขึ้นกับเด็ก ๆ มากกว่าคนอื่น ๆ แต่สิ่งสำคัญคือการรู้วิธีการให้ความรู้แก่สุนัขเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องให้ความรู้ดีมันจะดีกว่าที่มันเป็นลูกสุนัขดังนั้นมันจะเข้าใจจากเด็กที่จะใช้ เด็ก ๆ และเชื่อฟัง
ขั้นตอนที่ #: สร้างกิจวัตรการเล่นกับสุนัขของคุณระหว่าง 10 ถึง 20 นาทีต่อวัน เมื่อความสะดวกสบายนี้เริ่มฝึกสุนัขของคุณหรือสอนเทคนิคง่ายๆให้คุณ มีความอดทนเป็นอย่างมากถ้าครั้งแรกที่คุณเปลี่ยนแปลงสุนัขจะไม่ต้องการเล่นอีกต่อไป จำไว้ว่าถ้าสุนัขไม่ใช่ลูกสุนัขกิจวัตรจะต้องทำนานขึ้น
ขั้นตอนที่ #: ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสุนัขรู้วิธีที่จะให้ก่อนที่จะให้รางวัลก่อนที่จะสั่งซื้อ
เมื่อลูกสุนัขของคุณเรียนรู้เคล็ดลับทำซ้ำหลายครั้งเพื่อให้คุณไม่สามารถลืมได้ มือของคุณและภาษาที่ชัดเจนเพื่อให้คำแนะนำสุนัขจะสิ้นสุดการทำความคุ้นเคยกับท่าทางด้วยเสียงบางคำ
ขั้นตอนที่ #: ลูกสุนัขไม่ควรลืมว่าคุณเป็นผู้นำ อย่าตีเขาคุณสามารถอัปโหลดเสียงของเสียงแล้วพูดไม่ได้! เมื่อพวกเขาทำอันตรายพวกเขาเข้าใจอย่างสมบูรณ์แบบ เมื่อพวกเขาทำอะไรบางอย่างที่ดีคุณต้องชดเชยพวกเขาด้วยคุกกี้หรือขนม หากคุณให้กระดูกคุณคุณจะต้องตอดหรือฝังไว้ที่นั่นสิ่งที่จะจบลงด้วยการฝึกอบรมหรือความบันเทิง
ถ้าสุนัขทำอะไรที่ดี 3, 4 หรือ 5 ครั้งที่คุณต้องให้รางวัลเสมอดังนั้น มันจะใส่ใจมากขึ้นกับสิ่งที่คุณต้องการทำ
ขั้นตอนที่ #: ให้ความรักและมิตรภาพมากมาย
หากคุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเทคนิควิธีการให้ความรู้ลูกสุนัขและกลยุทธ์ของคุณอย่าลังเลที่จะดาวน์โหลดเครื่องใช้ฟรีของคุณ
#: วิธีการให้ความรู้แก่สุนัขหรือลูกเล่นของคุณควรได้รับการสอนสัปดาห์ละครั้งและคุณต้องทำกิจวัตรประจำวันหากคุณต้องการให้ฉันเรียนรู้ต่อไป เป็นครั้งคราวเตือนคุณถึงเทคนิคเก่า
รายละเอียดของแอปพลิเคชัน:
✔ถามสุนัขที่ไม่เชื่อฟัง
✔cadaคุณควรอาบน้ำสุนัขมากแค่ไหน > ✔ขึ้นอีกครั้งคุณควรกินสุนัขต่อวัน✔แอปพลิเคชั่นฟรี 100% ฟรี✔ในขณะที่สุนัขสอนสุนัขที่จะไม่กัด
✔เพื่อให้ความรู้แก่ลูกสุนัขที่ไม่ร้องไห้
✔เป็น ลงโทษสุนัขโดยไม่กระทบกับมัน

Show More Less

Information

Updated:

Version: 1.0

Requires: Android 2.3 or later

Rate

Share by

You May Also Like