الزين محمد القران الكريم بدون نت جودة ممتازة | جنة

3 (0)

Music & Audio | 84.5MB

Description

Ứng dụng của Zain Mohammed Kinh Qur'an không có ứng dụng HUA chất lượng tuyệt vời của phần thứ ba của bốn ứng dụng chứa quran thánh với giọng nói của Zain Mohammed và được chia thành bốn phần để chất lượng âm thanh cao và không có Internet và Hua từ A Các ứng dụng nhóm
hàng rào và chia cho bốn ứng dụng thông qua tùy chọn các ứng dụng Zain trong ứng dụng
Nếu bạn là những người yêu thích Lắng nghe Kinh Qur'an trong giọng nói của Sheikh al-Zain Mohammed ... và Chòm sao khác từ những người lớn tuổi, xin vui lòng xem xét nhóm ứng dụng nằm trên cửa hàng và có sẵn cho người dùng là miễn phí. Bây giờ bạn có thể sử dụng ứng dụng một cách dễ dàng và nghe kinh Qur'an thánh.. Đừng ngần ngại và Mang theo ứng dụng ngay bây giờ và tận hưởng trải nghiệm đức tin khác với việc áp dụng Kinh Qur'an thánh với Zen Mohammed.
Bạn có thể chia sẻ chương trình với bạn bè trên các phương tiện truyền thông xã hội khác nhau cho đến khi họ được hưởng lợi từ Chương trình Kinh Qur'an Giọng nói của Zain Mohammed và thích những lợi thế của nó, điều quan trọng nhất là đó là một ứng dụng miễn phí đơn giản phù hợp với tất cả các điện thoại. Chúng tôi đã thấy tâm trí của bạn vì ý kiến ​​của bạn luôn là mục tiêu của chúng tôi.
Bạn có thể đánh giá chương trình tải xuống Thánh Qur'an Với Zen Mohamed MP3 miễn phí thông qua một tùy chọn (đánh giá ứng dụng) trong cùng một ứng dụng và sẽ rất chân thành.

Show More Less

Information

Updated:

Version: 1.0

Requires: Android 4.1 or later

Rate

Share by

You May Also Like