Sika® MX

4.2 (32)

Productivity | 15.7MB

Description

Sika là một công ty đẳng cấp thế giới dành riêng cho sự phát triển của các sản phẩm hóa học để xây dựng và bảo trì các công trình và nhà ở, Sika có kinh nghiệm hơn 100 năm, hơn 200 nhà máy trên toàn thế giới, với sự hiện diện tại hơn 110 quốc gia Trong toàn hành tinh và 302 bằng sáng chế đăng ký.
Đây là một ứng dụng cho tất cả người dùng và nhu cầu bảo trì và xây dựng, với một loạt các sản phẩm. Họ sẽ có thể tìm thấy các giải pháp để niêm phong các vết nứt nhỏ, dấu để lấy thuế và bồn rửa, chống thấm acrylic và nhựa đường, bộ điều cấu cho bê tông, chất kết dính cho các loại neo khác nhau, các sản phẩm chống saltre, vữa, quân đội; Ngoài các video về đổi mới, tin tức, chương trình khuyến mãi. Ứng dụng Sika có một bộ sưu tập các tác phẩm mà Mexico đã tham gia và trên thế giới.
Ngoài ra, ứng dụng có một hệ thống định vị địa lý để bạn có thể tìm thấy đại lý Sika được ủy quyền của mình, bạn có thể gọi cho anh ta hoặc xem địa chỉ chính xác nơi anh ta nằm.
Ứng dụng Sika có nhiều lợi ích như máy tính sản phẩm để bạn có thể biết bao nhiêu sản phẩm bạn cần để thực hiện công việc của mình, nó có một cuộc trò chuyện trực tuyến để bạn có thể thực hiện các truy vấn của mình vào lúc này.

Show More Less

Information

Updated:

Version: 1.5

Requires: Android 4.1 or later

Rate

Share by

You May Also Like