Kassel Pizzeria Kassel

3 (0)

Food & Drink | 15.4MB

Description

ยินดีต้อนรับสู่บริการพิซซ่าของเรา Kassel Pizzeriadu มีแฟนซีเม็กซิกันอเมริกันตุรกีเยอรมันอิตาลี?
Schlemmerien แสนแสนอร่อยสามารถสั่งซื้อได้โดย Kassel Pizzeria (Leipziger Straße 153 ใน Kassel) ได้อย่างง่ายดายและปล่อยให้มันถูกนำมา คุณมีอาหารสดมากกว่า 105 จานเช่นพิซซ่าพิเศษ Caribbean, แฮมเบอร์เกอร์, Rigatoni Döner Al Forno, Pizza California Chicken, สลัดผสม, Rigatoni บรอกโคลีและเมนูออมทรัพย์ 1 แฮมเบอร์เกอร์สำหรับ 6.50 ยูโร คุณต้องการที่จะส่งมอบบางสิ่งสำหรับเด็กผู้หญิงและเด็กผู้ชายหรือไม่? เรามีเมนูเด็ก 4 นักเก็ตไก่เมนูเด็กพิซซ่าซาลามี่ข้อเสนอลูกค้าจะพบความเชี่ยวชาญต่อไปนี้ในวิธีที่ดีที่สุดในการส่งมอบอาหารของพวกเขา
Knusper-Schnitzel ยังมีเครื่องเคียงที่บริการจัดส่ง Kassel Pizzeriaas Superlecker เสนอ ถึง 8 Schnitzel สดจะอยู่ที่นี่กับเรา Kassel Pizzeria เสนอออนไลน์ ครีม Schnitzel ที่คุณส่งถึงที่อยู่อาศัยของคุณเป็น 7,50 ยูโร, ชีสอบสำหรับยอดเยี่ยม 8,00 €นักล่า Schnitzel สำหรับยอดเยี่ยม 7.50 ยูโรไปที่ประตูหน้าครีมที่อร่อยที่สุด Schnitzel นำเสนอบริการที่บ้านในราคา€ 7.50 ทันที ประตูบ้านฮาวาย Schnitzel สำหรับยอดเยี่ยม 7,50 €ยิปซี Schnitzel โดยตรงกับคุณ
Monday Schnitzel มีให้สำหรับ 5.99 €, อร่อย Bolognese Schnitzel คุณจะได้รับที่ Kassel Pizzeria สำหรับ 7.50 €
เนื่องจากคุณได้รับความอยาก: พิซซ่าของ Kassel Pizzeria ใน Kasselunse 26 พิซซ่าในรสชาติที่น่าทึ่งเป็นอาหารอร่อยสำหรับใหญ่และเล็ก PIZZA PEPERONI CROUNPY LOVE อย่างแน่นอนการสั่งซื้อและการส่งมอบพิซซ่าแฮมโฮมส่งมอบปลาทูน่าพิซซ่าดั้งเดิมจะถูกส่งถึงคุณ 3.99 ถึง 19.99 ยูโรโดยตรงกับคุณมังสวิรัติพิซซ่าพิเศษ เราหวังว่าจะทำอาหารให้คุณ!

Show More Less

Information

Updated:

Version: 1.0.9

Requires: Android 5.0 or later

Rate

Share by

You May Also Like