Tôm cua may mắn

3 (5)

Juegos de mesa | 7.5MB

La descripción de

Trò đặt cửa Tôm Cua Cá (hay còn gọi là Bầu Tôm Cua) là trò chơi dân gian phổ biến ở khắp mọi miền Việt Nam. Trò chơi sử dụng 3 con lục (3 cái xúc xắc) với mỗi mặt là hình của những con vật, trái cây quen thuộc như tôm, cua, cá, gà, nai, trái bầu. Trước khi gieo lục, người chơi đặt tiền vào các ô cửa mà mình tin là khi gieo lục thì mặt lục ngửa sẽ trùng với ô đã đặt. Nếu mặt lục trùng với ô đặt, người chơi sẽ được nhận tiền đúng bằng tiền ô trùng với mặt lục, những mặt lục không trùng thì người chơi bị mất. Trò này thường được chơi vào những lúc rảnh rỗi, thường được chơi nhiều vào những dịp lễ, tết, khi nông nhàn ở nông thôn, hoặc khi rỗi việc ở thành phố.
Với mục đích giải trí, chúng tôi đã thiết kế nên game này với mong muốn nó trở thành một trò giải trí, giúp bạn thư giãn lúc rảnh rỗi. Để chơi game này rất dễ, ban đầu bạn được cấp 100.000 đồng trong ngân sách làm vốn (tương đương 100 điểm trong game), bạn chọn loại tiền ở ô bên dưới (có đầy đủ loại tiền của Việt Nam, hãy vuốt sang hai bên để chọn loại tiền nhé). Bạn sử dụng tiền này để đặt cửa cầu may, nếu trúng game sẽ tự động cộng điểm cho bạn, nếu chẳng may trượt thì cũng không sao, bạn có thể click vào banner quảng cáo ở dưới để được cộng 150.000 đồng (150 điểm game) vào tài khoản, và bạn lại có thể tiếp tục chơi, thật dễ chịu phải không nào ?
Chúng tôi hy vọng game có thể mang lại những phút thư giãn, giải trí dễ dàng và giải tỏa tâm lý cho bạn giữa cuộc sống kinh tế đầy áp lực này !
Xin kính chúc các bạn sức khỏe và niềm vui !
Tính năng:
- Tự động tính toán cửa ăn, cửa trượt
- Tự động trả lại tiền khi người chơi chưa úp bát
- Cơ chế để người chơi không bị hết tiền
- Giao diện đẹp, thân thiện

Show More Less

Novedades Tôm Cua Cá

- Thêm nút nạp tiền bằng cách click ad

Información

Actualizada:

Versión actual: 2.2

Requiere Android: Android 4.1 or later

Rate

Share by

Recomendado para ti