Công Thức Món Chay Phật Giáo | Ăn Chay Thơm Béo

4.6 (17)

フード&ドリンク | 9.9MB

説明

Chức năng ứng dụng:
© Hiện nay có rất nhiều gia đình có người ăn chay trường. Nghĩa là họ ăn chay tất cả các ngày chứ không phải chỉ ăn vào mùng 1 và rằm hàng tháng nữa.
Việc ăn chay trường theo nhiều người là tích phước, công đức cho gia đình. Tuy là một điều phước thiện, nhưng nếu không biết cách ăn chay mà vẫn đảm bảo đầy đủ dưỡng chất thì sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ rất nhiều. Ăn chay trường đúng cách an toàn cho sức khoẻ.
Bạn là một tín đồ ăn chay và đang tìm kiếm những món chay ngon dễ làm? Ẩm thực chay cũng rất phong phú với nhiều món ăn được chế biến đa dạng. Cùng tham khảo ứng dụng này để cập nhật những món ăn chay ngon dễ thực hiện và tự tin trổ tài nấu nướng nhé.
© Ứng Dụng Công Thức Món Chay Phật Giáo | Ăn Chay Thơm Ngon Béo xin giới thiệu các công thức nấu ăn đơn giản, dễ làm từ Việt Nam, việc nấu những món ăn chay hấp dẫn, chuẩn vị và bổ dưỡng cho gia đình sẽ không còn khó nữa. Các món ân chay với nhiều cách thức chế biên khác nhau phù hợp với hương vị và phong tục của nhiều vùng miền. Sau đây hãy cùng với ứng dụng xem qua các món ăn chay ngon và dễ làm tại nhà.
© Ứng Dụng Công Thức Món Chay Phật Giáo | Ăn Chay Thơm Ngon Béo xin giới thiệu đến các bạn những món chay đơn giản, dễ làm hàng ngày, bạn không cần mất quá nhiều thời gian mà vẫn có được những bữa ăn ngon miệng, đảm bảo dinh dưỡng.
© Ứng Dụng chia sẻ chế độ ăn chay, tổng hợp các món ăn chay ngon dễ làm nhưng rất ngon miệng, giúp bạn tự tin trổ tài nấu nướng mỗi ngày hay những dịp rằm, tiệc.
© Tổng hợp hơn 100 cách nấu các món chả giò chay, cà ri chay, hủ tiếu chay,... cho ngày rằm và lễ Phật Đảng. Cho bạn những bữa cơm thanh đạm nhưng đủ chất.
© Chia sẻ các món ăn chay trong bữa ăn gia đình nên thay đổi món mỗi ngày giúp thực đơn đa dạng hơn. Nếu là một người chuyên ăn chay thì nên hạn chế ăn đồ chiên xào vì nó không tốt cho sức khỏe. Các món chay đơn giản, dễ làm các bạn có thể tham khảo top 15 món chay phổ biến nhất của 3 miền Bắc, Trung, Nam của chúng tôi nhé.!
© Nếu thích ứng dụng này thì xin bạn vui lòng đánh giá tốt hoặc chia sẻ ứng dụng này với bạn bè của bạn trên mạng xã hội .
Chúc bạn có những phút giây vui vẻ !

Show More Less

情報

更新日:

現在のバージョン: 1.1

Android 要件: Android 5.0 or later

Rate

Share by

あなたへのおすすめ