Huyền Thoại MOBI

3 (18)

アドベンチャー | 88.6MB

説明

Huyền Thoại MOBI - MOBA TREN Yêu 2017
---------- **** ------------
* Tham gia Huyền Thoại MOBi, người chơi có cơ hội Nhieu Trai Nghiem Những pha Tấn công Mạnh me, Tao sáng và phát Trien Nhieu chiến Luoc thú VI.
* Tuong me sẽ có Những Ky Nang Riêng Biet như: TOC well đổi về Phia phương, kéo phương lại đổi Gan Minh. Cung với DJO there Những pha se động battle, nay lửa mà thể Loai MOBA mang lại.
* 2017 năm thể sẽ there Hiện ro các Ky Nang, you duy chiến Luoc của người chơi trong Tung Trận đánh. Vì Vay, Huyền Thoại MOBI San chơi phu hợp danh cho người chơi thể Muon Hiện ro bản của Minh thân
* VOI hình ảnh 3D sắc net Trien Thi Ky Linh Nang loat. Hàng với Ngan Ky Nang Nang me và tính UU việt: PDT THU Quái VAT rừng để có được các Ky nang cho nhân VAT - PDT THU Quái Wat Tao ra để rừng quân đổi của bạn Riêng.
* Sau me Trận đậu, bạn sẽ được nhận Vàng Mien Phi. Ngoai ra, người chơi có thể nhận Vàng - Kim Cương - Giftcode trị giá được phát Mien Phi me trên ngày Fanpage Chính thức của Huyền Thoại MOBI
* Huyền Thoại MOBI: Noi Cam XUC, Jam Mê được Thang Cung hoa đồng với thể đổi Loai MOBA trên di động, djay mới trên lại thị trường Việt Nam.

Show More Less

情報

更新日:

現在のバージョン: 8.6.2

Android 要件: Android 4.0 or later

Rate

Share by

あなたへのおすすめ