ยุทธภพไม่ครบบาท Mobile

3 (0)

Rollenspel | 47.8MB

Omschrijving

《ยุทธภพไม่ครบบาท》สุดยอดคุณภาพเกม 3D ฟอร์มใหญ่แห่งปี2015 จะพาคุณไปสู่สงครามนอกสังเวียนที่ดุเดือดเร้าใจ กับระบบออนไลน์ต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กันเป็นกองทัพได้เลย และยังทั้งกราฟฟิกสุดอลังการ เอฟเฟคสมจริงเหมือนเข้าไปต่อสู้เอง พร้อมให้คุณได้สัมผัสแล้ว!!!
【4 ตัวละครสุดแบ๊วพร้อมร่วมผจญภัยไปกับคุณ】
《ยุทธภพไม่ครบบาท》ได้นำเอกลักษณ์ต่างๆของตัวละคร นักดาบ นักพรต จิ้งจอก เทพวานร ทั้งสี่อาชีพที่มีกลยุทธการต่อสู้ร้อยแบบให้คุณได้เลือก ไม่ว่าคุณจะชอบแบบร่างกำยำ ต่อสู้อย่างประชิดกับศัตรู หรือปล่อยพลังคอมโบในระยะไกลโจมตีศัตรู เกมนี้มีให้คุณเลือกได้ตามอาชีพที่คุณชอบกันเลยทีเดียว
แต่ละอาชีพนอกจากจะมีสกิลหลักแล้วยังมีสกิลพาสซีฟอีกด้วย ยังไม่พอแค่นั้นยังมีตั้งระบบสุดเทพที่ทำให้คุณเพิ่มความแข็งแกร่ง เพิ่มความมีชีวิตชีวา เพิ่มความสวยหรูให้กับอาชีพของคุณอีก
【 ภาพที่สมจริงสุดตระการตา คมชัดทุกท่วงท่าการต่อสู้】
《ยุทธภพไม่ครบบาท》มีฉากพื้นหลัง3Dที่สมจริง เอฟเฟคแสงเงาที่งดงาม และโครงสร้างกราฟฟิคของเกมที่ปราณีตสวยงาม ให้ผู้เล่นได้เห็นและหลงใหล เคลิบเคลิ้มเหมือนได้อยู่บนแดนสวรรค์ ยากจะลืมลง! และส่วนระบบAvatarที่พิเศษกว่าใคร เราได้นำชุดแฟชั่นที่สวยหรูกว่าพันชุดมาให้คุณได้เลือกเอง ทั้งสีผม แบบผมมากมายที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว!! ยังไม่พอเอฟเฟคปีกอัพเกรดสุดเท่ห์และสัตว์ขี่น่ารักแบ๊วๆ ความพิเศษทั้งหมดนี่จะทำให้คุณถึงกับคลั่งกันเลยทีเดียว
【ต่อสู้ PK ไม่จำกัด มันส์ไร้ขอบเขต】
PK
อย่างไร้ขีดจำกัด!สุดมันส์กับการประลองไร้ขอบเขต!นอกจากการประลอง1v1 4v4 สงครามอันดับบันไดนภาที่สืบทอดกันมาแล้ว ผู้เล่นยังสามารถต่อสู้ได้ตั้งแต่ในดันเจี้ยนยันถึงนอกป่า แบบเกมไคลแอนท์สุดฮิตได้ด้วย หลังจากนี้ไปไม่ว่าจะการร่วมทีมโจมตีศัตรูในรูปแบบต่างๆ หรือจะสงครามรักหักเหลี่ยมโหด ก็สามารถพิชิตกันได้แล้ว!กับ PK ที่ไร้ขอบเขต รีบมาสัมผัสสงครามการต่อสู้ที่ดุเดือดแบบ 50v50 กัน บอกได้คำเดียว มันส์เวอออออร์!
Facebook: facebook.com/y.i2igame
Website: y.i2igame.com
Line group: fatesagaonline
แจ้งปัญหาเติมเงิน: fatesaga@i2igame.com
เกมนี้จะรองรับระบบAndroid 4.2 การ์ดความจำ 1G และหน่วยความจำของเครื่องต้องมากกว่า500M ก่อนเล่นกรุณาตรวจสอบหน่วยความจำที่มีอยู่ เพี่อการติดตั้งที่ราบรื่น แนะนำให้ปิดappทั้งหมดแล้วลบไฟล์ขยะทิ้งเสียก่อนคะ

Show More Less

Wat is er nieuw ยุทธภพไม่ครบบาท Mobile

1.เพิ่มเติมLv.80 ดันเจี้ยนใหม่2ดันเจี้ยน (ดันเจี้ยนวังมังกร ดันเจี้ยนยมบาล)
2. เปิดชุดเซตLv.80 โดยหลอมจากวัสดุที่ได้ดันเจี้ยนดังกล่าวข้างต้น
3. ระบบทหารเทพใหม่ ใช้วัสดุทหารเทพเก่าและวัสดุที่เกี่ยวข้องเป็นวัสดุพื้นฐาน ดำเนินการหลอมทหารเทพใหม่
4.คุณสมบัติสัตว์ขี่เพิ่มทวีคูณ
5. มีการปรับ unitattribtutes ของชาร์ตอันดับและคุณสมบัติฉายาที่ตีบวก และเปิดตัวฉายาใหม่ designation:โดยผู้เล่นที่ได้Lv.80 ของเซิร์ฟเป็นคนแรกจะได้รับฉายานี้
6. วงล้อโคลเวอร์1เซต
7. ชาร์ตอันดับข้ามเซิร์ฟ
8.สัตว์ขี่ใหม่2ตัว

Informatie

Bijgewerkt:

Huidige versie: 1.3.1

Android vereist: Android 4.0 or later

Rate

Share by

Dit vind je misschien ook leuk